LỚP HỌC CHỨNG KHOÁN
Khách| Đăng nhập
Đào tạo chứng khoán
Khóa học Đầu tư chứng khoán

Thực trạng của các nhà Đầu tư chứng khoán nhỏ lẻ.

Trong những năm qua Thị trường chứng khoán Việt Nam đã không ngừng phát triển, thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư. Với đặc điểm của thị trường chứng khoán là không giới hạn số tiền tối thiểu, nhà đầu tư có thể tham gia với bất kỳ khoản ngân sách nào và để tham gia thị trường cũng rất đơn giản, chúng ta chỉ cần mở tài khoản online một cách dễ dàng và thực hiện công việc đầu tư thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc qua internet. Bên cạnh đó việc tham gia thị trường chứng khoán cũng đem lại hy vọng mang lại tỷ suất lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn và là cơ hội làm giầu cho nhiều nhà đầu tư mà không phải mất quá nhiều công sức và thời gian như các lĩnh vực khác.

Tuy nhiên trong thực tế thì không hề đơn giản như nhiều người nghĩ, việc tham gia vào đầu tư chứng khoán cũng như bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào khác, chúng ta cần tìm hiểu và nắm rõ về lĩnh vực đó, đã có rất nhiều người tham gia chứng khoán khi chưa có sự chuẩn bị cần thiết…. và bị cuốn vào thị thị trường dẫn đến thua lỗ. Trong nhiều trường hợp đã không làm chủ được tâm lý lao vào chứng khoán như một con bạc, là nguyên nhân dẫn đến nợ nần chồng chất và đưa cả gia đình vào hoàn cảnh khó khăn.

Cách tự học Đầu tư của Nhà đầu tư nhỏ lẻ:

Các nhà đầu tư nhỏ lẻ đa phần ý thức được sự cần thiết phải có một sự hiểu biết nhất định trước khi tham gia đầu tư chứng khoán. Hiện nay, mọi kiến thức chúng ta có thể dễ dàng tự tìm hiểu, nghiên cứu qua internet và sách chuyên nghành, kiến thức chia sẻ qua video trên Youtube....đã có nhiều người chịu khó nghiên cứu, trang bị được cho mình kiến thức nền tảng và thành công khi tham gia Đầu tư chứng khoán.

Tuy nhiên việc tự nghiên cứu gặp cũng không ít khó khăn, đặc biệt các bạn ngoại đạo chưa có kiến thức sơ cấp về tài chính thì việc tự nghiên cứu lại càng khó, không biết bắt đầu tư đâu, mỗi vấn đề lại liên quan đến vô số các vấn đề khác, rất miên man và vô cùng mất thời gian....dẫn đến dễ bị nản, buông xuôi, tham gia thị trường theo lời mách nước, tin tức trên Media, diễn đàn, room nọ nhóm kia hoặc theo khuyến nghị của các nhân viên môi giới, anh (chị) chỉ việc mở tài khoản, còn lại cổ phiếu bên em sẽ khuyến nghị….đa phần những trường hợp này chỉ nhận ra sai lầm khi đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Nguyên nhân thất bại của Nhà đầu tư nhỏ lẻ

Nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của nhà Đầu tư nhỏ lẻ là không trang bị được nền tảng kiến thức, không hình thành được chiến lược, phương pháp đầu tư riêng, không có tính kỷ luật trong giao dịch. Đa phần thích đầu tư lướt sóng với tâm lý muốn kiếm ăn trên tất cả các đoạn thị trường để có được mức sinh lời nhanh chóng, từ đó tham gia rất nhiều diễn đàn, room tư vấn, báo chí...để tìm kiếm thông tin giao dịch và đa phần đều sập bẫy thị trường.

Có nhiều trường hợp tự nghiên cứu qua sách vở, internet và các video trên Youtube và có được nền tảng kiến thức rất tốt nhưng khi tham gia đầu tư vẫn thua lỗ dẫn đến chán nản….đối với trường hợp này các bạn chưa biết rằng điều quan trọng nhất trong đầu tư chứng khoán nói riêng và đầu tư tài chính nói chung đó chính là kinh nghiệm, kỹ năng và tâm lý cá nhân trong giao dịch. Kỹ năng được hình thành từ kinh nghiệm và học hỏi, thực tế đã chứng minh rất nhiều người kiến thức rất uyên bác nhưng khi giao dịch vẫn thất bại đó là vì họ không chiến thắng được bản ngã, vượt qua được tâm lý trong giao dịch, đây cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của phần lớn nhà đầu tư nhỏ lẻ.

—————————————————————

 

Khóa học Đầu tư chứng khoán

Hiểu được các vấn đề của Nhà đầu tư nhỏ lẻ và đặc biệt đối với các bạn bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán. Admin Lớp học chứng khoán mở khóa học Đầu tư chứng khoán, Nội dung khóa học nhằm mục đích rút ngắn thời gian trao dồi lý thuyết, hình thành được tư duy đúng ngay từ đầu cho Nhà đầu tư nhỏ lẻ, để không bị mất tiền một cách vô nghĩa khi lao vào thị trường như một con bạc, và điều quan trọng nhất của khóa học là Admin trực tiếp hướng dẫn các bạn học viên phương pháp đầu tư đơn giản, an toàn, hiệu quả mà bất kỳ ai cũng thực hiện được.

 

1. Mục tiêu khóa học

- Trang bị cho học viên các kiến thức căn bản về thị trường chứng khoán và kỹ năng xem bảng giá và phân tích nhận định thị trường qua thông tin trên bảng giá chứng khoán.

- Kỹ năng phân tích công ty đang niêm yết trên thị trường, đánh giá được công ty tốt hay không tốt -> để ra quyết định nên hay không nên đầu tư vào công ty.

- Đọc và phân tích được cáo tài chính chuyên sâu: Hiểu ý nghĩa các khoản mục, mối liên hệ giữa các chỉ tiêu, đánh giá được chất lượng, sức khỏe tài chính và thực trạng của doanh nghiệp thông qua báo cáo tài chính. Những thủ thuật, gian lận tài chính mà các công ty thường áp dụng.

- Sử dụng các phương pháp định giá cổ phiếu, tự định giá được giá trị thực của cổ phiếu, giá cổ phiếu đang đắt hay rẻ để xác định vùng giá mua, vùng giá bán cổ phiếu.

- Phân tích vĩ mô, phân tích nghành từ đó áp dụng để dự báo xu hướng của thị trường chung và biết được khi nào nên tham gia đầu tư chứng khoán, khi nào đứng ngoài và khi nào cần thoát khỏi thị trường.

- Phân tích tâm lý thị trường, tâm lý nhà đầu tư -> Từ đó kiểm soát được hành vi tâm lý cá nhân trong đầu tư.

- Xây dựng được chiến lược cá nhân độc lập phù hợp với từng học viên.

- Học viên biết cách quản trị vốn, quản trị giao dịch, Quản trị rủi ro.

- Phương pháp quản trị tài khoản nhỏ, biến tài khoản nhỏ thành tài khoản lớn và phương pháp quản trị tài khoản lớn.

 

2. Đối tượng tham gia khóa học:

+ Những người đang đi làm do công việc khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để tìm hiểu nhưng vẫn muốn trải nghiệm tham gia đầu tư chứng khoán để tiền có mức sinh lời cao hơn là để tiền ở Ngân hàng .

+ Những người đã mất khá nhiều thời gian nghiên cứu / đầu tư nhưng vẫn chưa thể hiểu được Tổng thể, đầu tư lâu rồi mà vẫn lỗ (Tức là phương pháp đã bị sai).

+ Những người mới tham gia thị trương nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu: Thường 90% khi mới đầu tư sẽ bị lỗ trong năm đầu tiên, số Lỗ này thường được xem là Chi phí để học thực tế và một số bạn không muốn mất chi phí thực tế này (Nếu chơi lớn thì chi phí này sẽ rất lớn).

* Lưu ý: khóa học chỉ nhận các bạn học viên đã có kiến thức cơ bản. Nếu các bạn mới hoàn toàn vui lòng học xong kiến thức cơ bản tại khóa học miễn phí trước khi đăng ký khóa học nâng cao.

 

3. Nội dung học khóa học:

Lesson 1: Bổ túc Kiến thức cơ bản (nếu cần)

Thị trường tài chính và cơ cấu thị trường tài chính nói chung và thị trường tài chính Việt Nam nói riêng

- Thành phần tham gia thị trường tài chính -> Bạn cần biết bạn đang đứng ở đâu trong thị trường? (Hay nói cách khác bạn cần biết bạn là ai?) -> Từ đó bạn biết được bạn cần làm thế nào để có thể chiến thắng thị trường?

- Hướng dẫn học viên kỹ năng quan sát, phân tích thị trường thông qua các dữ liệu trên bảng giá chứng khoán -> nhận định được xu hướng chính của thị trường.

=> Mục tiêu trang bị cho học viên các kiến thức căn bản về thị trường chứng khoán và kỹ năng xem bảng giá và phân tích nhận định thị trường qua thông tin trên bảng giá chứng khoán.

 

Lesson 2: Kỹ năng phân tích doanh nghiệp, đánh giá được thực trạng và tiềm năng của doanh nghiệp

Hướng dẫn học viên phân tích hoàn chỉnh một một doanh nghiệp, bao gồm các nội dung:

+ Xác định nội dung trọng tâm cần phân tích (Cần biết điểm mấu chốt để có thể đánh giá được nền tảng hiện tại và tiềm năng phát triển của doanh nghiệp).

+ Nguồn tra cứu thông tin và dữ liệu tin cậy để thực hiện phân tích.

+ Triển khai các bước phân tích, đánh giá.

=> Mục tiêu hướng dẫn học viên phương pháp và thực hành kỹ năng phân tích doanh nghiệp đang niêm yết trên thị trường -> đánh giá được chất lượng ccuar doanh nghiệp từ đó ra quyết định nên hay không nên đầu tư vào doanh nghiệp.

 

Lesson 3: Kỹ năng phân tích báo cáo tài chính (thực trạng của doanh nghiệp được thể hiện trên con số tài chính).

- Hướng dẫn học viên kiểm tra báo cáo tài chính để đánh giá mức độ tin cậy của số liệu trên báo cáo tài chính trước khi tiến hành phân tích.

- Những điểm chí tử trong báo cáo tài chính -> Nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp;

- Chỉ số tài chính quan trọng và cách đánh giá sức khỏe của doanh nghiệp qua nhóm chỉ số tài chính;

- Triển khai các bước phân tích thông qua công cụ riêng biệt; Tổng hợp kết quả phân tích -> đánh giá được thực trạng và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.

=> Mục tiêu học viên cần đọc được một cáo tài chính, hiểu ý nghĩa các khoản mục, mối liên hệ giữa các chỉ tiêu, đánh giá được chất lượng, sức khỏa tài chính và thực trạng của doanh nghiệp thông qua báo cáo tài chính.

 

Lesson 4: Định giá cổ phiếu và định thời điểm mua và bán cổ phiếu

- Hướng dẫn học viên phương pháp định giá cổ phiếu hiệu quả mà admin đã trải nghiệm trong nhiều năm qua.

- Hướng dẫn học viên chuẩn bị dữ liệu để định giá.

- Triển khai các bước định giá cổ phiếu, xác dịnh giá trị thực của cổ phiếu, từ đó đánh giá được giá cổ phiếu hiện tại là đắt hay rẻ

- Sau khi xác định được giá trị thực của cổ phiếu, học viên xác định vùng giá có thể mua vào và khi nào bán ra.

=> Mục tiêu hướng dẫn học viên sử dụng các phương pháp định giá cổ phiếu, tự định giá được giá trị thực của cổ phiếu, giá cổ phiếu đang đắt hay rẻ để xác định vùng giá mua, vùng giá bán cổ phiếu.

 

Lesson 5: Phân tích tâm lý trong đầu tư chứng khoán

Hiểu về tâm lý cá nhân trong đầu tư chứng khoán (trong đầu tư sự thông minh không phải là yếu tố quyết định cho sự thành công).

- Bí mật tâm lý đám đông, áp dụng tâm lý đám đông trong đầu tư chứng khoán.

- Phương pháp kiểm soát tâm lý cá nhân trong đầu tư.

=> Giúp học viên hiểu về tâm lý cá nhân, tâm lý thị trường từ đó làm chủ được tâm lý, một nửa của sự quyết định cho sự thành công trong đầu tư chứng khoán.

 

Lesson 6: Ứng dụng phân tích kỹ thuật tối ưu hóa vùng giá mua, giá bán

- Lý thuyết Dow trong đầu tư chứng khoán

- Finonacci và kỹ năng sử dụng finonacci

- Kháng cự, hỗ trợ và kỹ năng phân tích tâm lý thị trường tại vùng cản

- Hành vi giá, hành vi tâm lý thị trường.

- Vận dụng phân tích kỹ thuật tối ưu vùng giá mua, bán

=> Giúp học viên nắm bắt nội dung cơ bản và nền tảng của phân tích kỹ thuật, kết hợp phân tích cơ bản, phân tích tâm lý để tìm được điểm giao dịch tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất.

 

Lesson 7: Kế hoạch giao dịch và Quản trị vốn

- Hướng dẫn học viên kế hoạch quản trị vốn, quản trị giao dịch

Hướng dẫn học viên lập kế hoạch giao dịch

- Lãi kép kỳ quan thứ 7 của thế giới

- Cách biến tài khoản bé lên tài khoản lớn

- Cách giao dịch cho tài khoản lớn và kỹ năng quản lý doanh mục đầu tư

=> Mục tiêu hướng dẫn học viên biết cách quản trị vốn, quản trị giao dịch và Kiểm soát tâm lý (là yếu tố quyết định cho sự thành công trong đầu tư chứng khoán). Quản trị rủi ro và cách để có thể quản trị tài khoản nhỏ và tài khoản lớn (nhiều bạn quản trị tài khoản nhỏ thì tốt nhưng khi quản trị tài khoản lớn thì thất bại rất nhanh). Xây dựng được chiến lược cá nhân độc lập phù hợp với từng học viên.

 

Lesson 8: Xây dựng tiêu chí đầu tư theo cá nhân độc lập và thực hành tìm kiếm cổ phiếu theo tiêu chí đã xây dựng.

- Trên cơ sở kiến thức đã học, hướng dẫn học viên xây dựng các tiêu chí để lựa chọn cổ phiếu chất lượng, có tiềm năng phát triển, là nền tảng để mang lại lợi nhuận cho quá trình đầu tư.

- Hướng dẫn học viên sàng lọc và phát hiện các cổ phiếu thỏa mãn tiêu chí đã xây dựng: 3 sàn HOSE, HNX và UPCOM có hàng nghìn Mã Chứng khoán, do đó cần phải có tiêu chí và công cụ sàng lọc để thu hẹp số Mã này lại trước khi vào Nghiên cứu và Phân tích Chi tiết từng Cổ phiếu.

=> Mục tiêu hướng dẫn học viên định hình và cá nhân hóa tiêu chí lựa chọn cổ phiếu để đầu tư và có thể tìm được các cổ phiếu theo tiêu chí cá nhân và thực hành.

 

Lesson 9: Phân tích vĩ mô, phân tích nghành

- Nội dung trọng tâm của vĩ mô tác động đến xu hướng của thị trường chứng khoán.

- Hướng dẫn học viên sử dụng tín hiệu cụ thể trong các yếu tố vĩ mô để dự đoán xu hướng của thị trường chứng khoán nói chung và các nghành nói riêng.

- Hương dẫn học viên hiểu về chu kỳ kinh tế và khủng hoảng tài chính-> dấu hiệu nhận biết khủng hoảng, chu kỳ kinh tế -> vận dụng để đầu tư.

=> Mục tiêu giúp học viên hiểu sâu về thị trường tài chính, chu kỳ kinh tế, biết phân tích vĩ mô, phân tích nghành từ đó áp dụng để dự báo xu hướng của thị trường chung và biết được khi nào nên tham gia đầu tư chứng khoán, khi nào đứng ngoài và khi nào cần thoát khỏi thị trường.

 

Lesson 10: Thực hành và kỹ năng phát hiện các thủ thuật, gian lận báo cáo tài chính

- Hướng dẫn học viên thực hành đầu tư trên tài khoản thực

- Đọc vị các thủ thuật, gian lận trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp.

- Khi nào thủ thuật có lợi và khi nào thì có hai cho nhà đầu tư?

=> Giúp học viên phân tích các dạng cổ phiếu, đồng thời nhận diện các thủ thuật gian lận trong báo cáo tài chính và thực hành luyện tập đầu tư trên tài khoản thực một cách thành thạo

—————————————————————

4. Hình thức và thời gian đào tạo:

- Hình thức đào tạo: Đào trực tuyến (online) qua Zoomeeting

- Thời gian đào tạo: từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần (linh hoạt phù hợp với học viên)

- Số học viên tối đa 1 khóa học: 3 học viên

—————————————————————

5. Đăng ký tham gia và Học phí khóa học: 

Các bạn Liên hệ Admin theo số điện thoại/zalo: 0939.928.568 để đăng ký khóa học.

—————————————————————

* Học phí của khóa học: 55.000.000 triệu đồng/khóa).

* Giảm 30% học phí cho NĐT đăng ký mở Tài khoản chứng khoán tại VPS do ID E264 quản lý

—————————————————————

Lớp học chứng khoán

Văn phòng đào tạo: số 6, Lô A1, A2- Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

—————————————————————

CÁC KHÓA HỌC KHÁC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

- Khóa học Chứng khoán cơ bản miễn phí, TẠI ĐÂY

Khóa huấn luyện đầu tư chứng khoán,TẠI ĐÂY

- Khóa học Phân tích kỹ thuật Pro, TẠI ĐÂY

—————————————————————

Tags: Khóa học chứng khoán, đào tạo chứng khoán, chứng khoán cho người mới bắt đầu, hướng dẫn đầu tư chứng khoán, đào tạo chứng khoán online, khóa học chứng khoán tại hà nội, Khóa học chứng khoán uy tín, khóa học chứng khoán chất lượng, khóa học chứng khoán cơ bản, đào tạo chứng khoán,;
Ý kiến bình luận:
If you are going for finest contents like I do, just visit this web site every day as it presents feature contents, thanks
Người gửi: Mora Fulford - (10/01/2023 06:45:55)
I would like to express some appreciation to you for rescuing me from such a condition. Right after scouting through the world-wide-web and coming across ways which were not beneficial, I was thinking my entire life was well over. Living minus the strategies to the difficulties you've fixed as a result of your post is a critical case, and ones that would have negatively damaged my entire career if I had not come across your web page. Your primary ability and kindness in playing with a lot of things was very helpful. I'm not sure what I would have done if I hadn't come across such a step like this. It's possible to at this point look ahead to my future. Thanks for your time so much for this high quality and sensible guide. I won't hesitate to refer the website to any person who needs and wants guidelines on this subject.
Người gửi: supreme clothing - (20/12/2022 11:34:58)
My wife and i got now joyous that John managed to finish up his web research via the precious recommendations he came across through the site. It's not at all simplistic to simply be giving away tricks that other people may have been selling. So we fully understand we have the writer to give thanks to for this. All the explanations you made, the straightforward blog menu, the relationships you aid to create - it's mostly astounding, and it's leading our son and our family reason why the situation is satisfying, and that's quite vital. Many thanks for the whole thing!
Người gửi: off white shoes - (19/12/2022 05:00:35)
Thanks for every one of your efforts on this web site. Gloria enjoys participating in research and it's easy to understand why. My spouse and i know all regarding the powerful tactic you deliver very important information on the blog and as well invigorate contribution from people on this situation so my child is in fact discovering a lot. Have fun with the remaining portion of the year. You have been doing a brilliant job.
Người gửi: bape - (18/12/2022 10:18:07)
My wife and i got now joyous when Albert managed to carry out his analysis through the entire ideas he came across from your weblog. It is now and again perplexing to simply always be giving freely thoughts which often some people might have been making money from. Therefore we know we have the writer to appreciate for that. The entire explanations you have made, the straightforward web site menu, the relationships you will help promote - it's got many overwhelming, and it's helping our son in addition to us understand this article is enjoyable, which is extraordinarily vital. Thanks for everything!
Người gửi: kd shoes - (17/12/2022 05:22:43)
My husband and i have been really ecstatic that Jordan managed to finish up his research through the ideas he made out of your site. It is now and again perplexing just to continually be giving for free tips and tricks a number of people have been selling. We really keep in mind we have the writer to give thanks to for this. The specific explanations you've made, the easy site menu, the relationships your site help to promote - it is most amazing, and it's helping our son in addition to the family understand that subject is excellent, and that is particularly vital. Many thanks for the whole thing!
Người gửi: yeezy - (16/12/2022 12:11:50)
I have to express my appreciation to this writer just for bailing me out of this type of dilemma. After surfing through the internet and finding concepts that were not helpful, I figured my life was well over. Existing without the approaches to the problems you've fixed by means of your main blog post is a critical case, as well as the kind that would have adversely damaged my career if I had not come across your web site. Your own mastery and kindness in touching every part was crucial. I don't know what I would've done if I hadn't come upon such a solution like this. I'm able to at this time relish my future. Thanks for your time very much for this specialized and amazing help. I won't think twice to propose your web blog to anyone who needs to have guidelines on this subject matter.
Người gửi: supreme clothing - (14/12/2022 05:31:44)
Thanks so much for giving everyone such a terrific possiblity to read from this site. It's usually very fantastic and as well , jam-packed with a lot of fun for me personally and my office fellow workers to search your website at the least thrice in one week to read through the latest things you will have. And of course, we're actually impressed concerning the gorgeous creative ideas you serve. Some 4 areas in this posting are rather the most impressive we have ever had.
Người gửi: goyard outlet - (13/12/2022 12:49:05)
Thanks for each of your work on this web site. Gloria delights in carrying out investigations and it's really simple to grasp why. Almost all learn all relating to the powerful tactic you produce informative techniques by means of the website and cause contribution from some others on that content then our girl is now studying a whole lot. Enjoy the remaining portion of the new year. You are doing a brilliant job.
Người gửi: kd 14 - (12/12/2022 08:08:26)
I precisely had to thank you very much yet again. I do not know what I could possibly have worked on in the absence of the solutions shared by you directly on this subject. It had become a very frightening issue in my circumstances, nevertheless finding out this specialised fashion you managed it made me to weep over fulfillment. I am just happy for this assistance and trust you know what an amazing job your are doing training people through a web site. I'm certain you have never got to know all of us.
Người gửi: off white clothing - (11/12/2022 03:17:46)
I simply wanted to thank you very much yet again. I am not sure what I could possibly have gone through in the absence of the type of tips revealed by you regarding my subject. It became a real fearsome crisis in my opinion, however , discovering the very specialised style you treated the issue made me to weep over contentment. Now i am grateful for this information as well as wish you are aware of a great job that you're accomplishing teaching the others through your web site. Probably you've never met any of us.
Người gửi: paul george - (09/12/2022 07:29:40)
I wanted to post a simple message to be able to say thanks to you for all of the fabulous items you are giving on this site. My time intensive internet look up has now been paid with reasonable facts and techniques to talk about with my family members. I would assume that most of us readers actually are really lucky to be in a useful network with so many brilliant professionals with useful guidelines. I feel very much fortunate to have seen your webpages and look forward to some more amazing minutes reading here. Thank you once again for all the details.
Người gửi: off white hoodie - (08/12/2022 12:18:16)
My spouse and i have been so cheerful when Emmanuel managed to finish up his investigations through the entire ideas he got when using the web pages. It's not at all simplistic to just happen to be offering procedures that most people could have been trying to sell. And we also recognize we have you to thank for this. The type of illustrations you made, the simple blog menu, the relationships you make it possible to foster - it is everything overwhelming, and it's really aiding our son and us imagine that the concept is exciting, which is certainly extraordinarily serious. Many thanks for all the pieces!
Người gửi: golden goose outlet - (07/12/2022 06:07:38)
Họ và tên
Nội dung  
Tin bài đã đăng
Khóa học Chứng khoán online
Khóa huấn luyện đầu tư chứng khoán
Khóa học chứng khoán miễn phí cho F0
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0939928568
Zalo: 0939928568
Tham gia nhóm facebook
Tham tham gia nhóm zalo
Đăng ký mở tài khoản miễn phí
MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN
Mở tài khoản tại VPS
Mở tài khoản tại TCBS
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT
Khóa học chứng khoán miễn phí cho F0
LESSON 2: Biểu tượng Bò và Gấu của thị trường chứng khoán
Lệnh ATO và Phiên khớp lệnh định kỳ xác định giá mở cửa
Điểm PIVOT POINT mỏ vàng của Jesse Livermore
Chỉ số VNAllShare là gì? | Cách xác định và ý nghĩa của chỉ số VNAllShare
LESSON 1: Tẩy não - Bản chất của thị trường chứng khoán
Khóa học Đầu tư chứng khoán
VIDEOS XEM NHIỀU NHẤT
Mười-chín-kinh-nghiệm-đắt-giá-trong-đầu-tư-chứng-khoán-nhất-định-phải--biết
Kỹ năng đầu tư chứng khoán | Bí kíp đầu tư dựa trên mối quan hệ giữa các bộ chỉ số
Phân tích cơ bản chứng khoán | Bản chất của doanh thu, lợi nhuận
Phân tích cơ bản chứng khoán |Điểm cốt lõi Cổ phiếu tăng giá bền vững |
Cổ phiếu vượt đỉnh mọi thời đại cơ hội vàng cho nhà đầu tư
Bộ lọc cổ phiếu tăng trưởng và cổ phiếu cơ bản
Các phương pháp phân tích cổ phiếu thường được áp dụng hiện nay
THĂM DÒ Ý KIẾN
Thông tin Hệ thống cung cấp có hữu ích không


LIÊN KẾT WEB
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang truy cập:
Số người truy cập hôm nay:
Tổng số lượt truy cập:

© Bản quyền thuộc về Admin Mai Thế Thuận
Đầu tư & Hợp tác đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, Hỗ trợ đào tạo chứng khoán cơ bản và nâng cao
Mobile: 0939928568, Zalo/skype: 0939928568
Email: thuanmaithe@gmail.com; Kênh youtube: Lớp học chứng khoán